Cung đường rồng bay Matsumoto



Mọi sự vật như đang dìu bước du khách vào một bức tranh thiên nhiên mùa đông với cung đường tuyết trắng trãi dài ở đất nước mặt trời mọc .

Một chúc bâng khuâng hoài niệm trước những kiến trúc cỗ xưa và tận hưởng cái se se lạnh  .

====> Ngỡ ngàng sắc trắng tinh khôi .

Chuyến đi Nhật lần này sẽ cho du khách một sự trãi nghiệm hoàng toàn mới ,với hai bức tường tuyết bao bọc suốt tuyến đường . Du khách có thể dạo bộ ngắm đường tuyết và cảm nhận cái lạnh âm độ phả ra từ những khối băng tuyệt mĩ ,nhẹ nhàng đi vào lòng người thưởng lãm .

  • Takayama  Matsumoto -Nagano

Không như những lâu đài được xây dựng trên đỉnh núi cao quanh năm mây phủ hay bên hay những dòng sông thơ mộng . Matsumoto tạo nên sự khác biệt khi được dựng bên cạnh đập nước .MATSUMOTO được mệnh danh là " Crow Castle " lâu đài họa đen .

Khung cảnh tuyệt thiên nhiên tuyệt vời thể hiện qua từng mùa trong năm đã khiến lâu đài Matsumoto trở thành một nơi nghĩ dưỡng của các gia đình hoàng tộc Nhật Hoàng . Hòa mình vào cảnh nước non hữu tình ,thiên nhiên thi vị ,du khách dường như sẽ được lắng lòng lại để tận hưởng khúc giao mùa của những đợt gió xuân cuối cùng .



  • Khám phá ngôi làng cổ độc đáo Shirakawa - Go

Shirakawa go theo tiếng nhật nghĩa là bạch xuyên hương ,có nghĩa là làng của con sông trắng .Làng Shirakawa-go tọa lạc ở phía bắc vùng Tokai ,tỉnh Gifu ,miền trung nhật Bản .Hơn 300 năm nay ,Shirakawa-go vẫn giữ nguyên hình dáng nguyên sơ của kiến trúc cũng như lối sinh hoạt và phong tục truyền thống .


====>Ngôi làng luôn mang nét thâm trầm cổ kính

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó khi mà thành phố Takayama đang giang rộng đôi tay chào đón du khách bốn phương . E ấp bên dòng sông  Miya gawa thơ mộng . Thật đáng tự hào khi một thành phố nhỏ như Takayama nhưng lại nắm giữ một trong ba lễ hội lớn nhất của Nhật Bản .

Hãy đến để khám phá đằng sau những tòa cao ốc chọc trời , đằng sau sự hiện đại vượt bậc ,còn có một nước nhật bản hiền hòa ,rất lặng lẽ nhưng có một sức sống mãnh liệt đang ngày ngày vươn mình bảo vệ những tinh hoa giá trị trước những bước đi vội vàng của thời gian .

====> Viên Ngọc quý mang tên " Phuket "

====> Kinh nghiệm Du lịch Kohrong Samloem tự túc

====> Vé tàu đi Kohrong Samloem













Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement