Viên Ngọc quý mang tên " Phuket "


Phuket là hòn đảo lớn nhất của đất nước nụ cười này, trên bản đồ Thái Lan nó có hình dạng tựa như một viên ngọc không đều có chu vi khoảng 21km. 

Sở dĩ nơi đây nổi tiếng bởi cảnh đẹp thiên nhiên động lòng người, những bãi biển trong xanh như ngọc cùng với một bờ cát trắng mịn màng, những vịnh nhỏ yên tĩnh trong biển xanh gợn sóng, đắm mình trong làn nước xanh biếc . 



Thật sự hòn đảo Phuket được mẹ thiên nhiên ưu đãi rất nhiều ,khí hậu nhiệt đới dễ chịu, thảm thực vật phong phú ,biển xanh bao la trong suốt như hòn ngọc được thiên nhiên bồi đấp trở nên sáng lấp lánh .Phuket của hôm nay được xem là một trong những nơi nghĩ mát đẳng cấp quốc tế .



Thả chân bước chậm trên cát trắng , lắng nghe những tiếng sóng biển rì rầm , những cơn gió biển nhè nhẹ vô tình đi ngang qua làm bay máy tóc ,tỏa thứ ánh sáng mê hoặc ấm áp ,...đó thực sự là sự trãi nghiệm bình yên đến tuyệt vời .

Nếu như bạn đã chán với cuộc sống ồn ào náo nhiệt nơi thành thị ,hãy thử ghé nơi đây một lần xem sao, mọi ưu phiền sẽ tan đi ,chỉ còn lại những bản tình ca ngọt ngào ,còn gì tuyệt vời hơn như thế . 


Khi đến với Phuket bạn nhất định phải ghé thăm tượng đài tưởng niệm nổi tiếng của các nữ anh hùng
Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon. Họ chính là người đã dành lại được chủ quyền độc lập và tự do cho hòn đảo vào năm 1785 khi đẩy lùi đoàn quân Miếng điện xâm lược . 

====>  Kinh nghiệm du lịch Kohrong Samloem tự túc . 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement