5 Thiên đường du lịch gần Việt Nam , giá cực mềm


Đông Nam Á được mệnh danh là thiên đường biển đảo , sau đây mình xin chia sẽ với các bạn một số hòn đảo nằm gần Việt Nam du lịch thả ga với chi phí khoảng 10 triệu đồng .

Koh Phi Phi, Thái Lan






Vùng đảo Koh Phi Phi thuộc miền nam , Thái Lan , với bời biền hoang sơ , với bời cát dài ,nước biển trong xanh cùng với nhiều bãi đá san hô và đá vôi đẹp .Phi Phi gồm 6 hòn đảo lớn , trong đó nổi tiếng nhất là đảo Phi Phi Don , Phi Phi Leh và vịnh Maya . Nơi đây với những bãi cát trắng được mệnh danh là bãi biển sạch nhất thế giới, một nơi chốn bình yên ,khơi dậy năng lượng và cảm hứng cho cuộc sống

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm những hoạt động , như khám phá hang động , thăm đảo khỉ lặng bằng ống thở và chân vịt ( Snokeling) hay thuê chèo thuyền Kayak thăm thú là một điều không thể bỏ qua khi đến Koh Phi Phi .

En Nido , Philippines



El Nido là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Palawan, Philippins nổi tiếng với bầu trời xanh , cát trắng và nước biển trong vắt ấn tượng đầu tiên khi đến El Nido là sự bình dị , đơn sơ và thân thiện dễ khiến du khách siêu lòng .Biển ở đây rất sạch và hoang sơ như chưa hề có dấu vết con người, bạn có thể tắm lặn và xuôi thuyền ghé thăm các đảo khác .El Nido không chỉ nổi tiếng bởi hệ sinh thái  đa dạng dưới đáy biển , mà còn có các bãi cát trắng trải dài , rất phù hợp với tắm nắng , đi dạo hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Chán tắm biển bạn có thể dạo thăm các ngôi làng , tìm hiểu đời sống mộc mạc của người dân nơi đây
.Cuộc sống về đêm ở đây rất sôi động với những hàng quán ăn uống dọc bời biển ,vừa nằm thư giản trên bãi biển ngắm trời đêm đấy sao , vừa lắng nghe những giai điệu âm nhạc và nhâm nhi những món ăn , thức uống ngon .

Ao Nang , Thái Lan 



Ao Nang là một vịnh lớn ,nằm cách thành phố Krabi, 18km , có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và 17 hòn đảo nhỏ . Nếu bạn là người thích yêu biển thì phải đi Ao Nang , một nơi ích khách du lịch ,yên tĩnh , giành cho ai không thích xô bô , náo nhiệt  , Ang Nang là hình ảnh xinh đẹp với những bãi cát , trắng phau trải dài và làn nước trong xanh , đảo sạch bong không có rác rưởi , cây cối trên đảo thì um tùm xanh mướt

Tới Ao Nang bạn có thể thuê thuyền đi thăm các đảo gần đó như Ko Poda , Ko Poda ,Ko Thap và Ko Mo để ngắm San hô . Các  đảo ở đây có làn nước biển trong vắt , lặn biển xem cá lội tung tăng , từng đàng dày đặc hoặc đơn giản là nằm dưới những tán cây mát rưới cát trắng mịn , thả hồn vào những trang sách thật hay ,...hoặc đi lên núi cưởi voi , tắm suối nước nóng .

Kohrong samloem , Campuchia 



Kohrong là hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan , cách thành phố biển Sihanouk Ville 20km ,là đảo nổi tiếng nhất Campuchia nhưng vẫn giữ được vẽ hoang sơ , thơ mộng .Kohrong là hòn đảo nhỏ , không có khu dân cư chỉ có các Resort do người Châu Âu xây dựng và quản lý .Những ngôi nhà nhỏ ở đây rất xinh xắn , phù hợp cho những người yêu thích khám phá .

Biển ở đây có một màu xanh ngọc lục bảo , trong vắt có thể nhìn xuống tận đáy và thấy những đàn cá bơi lội xung quanh . Bên cạnh đó , bên cạnh đó , bạn có thể ghé thăm làng chày M'pay Bay để hiểu hơn về nếp sống của người bản địa và đứng quên leo lên ngọn hải đăng ở Paradise Village để có thể ngắm toàn cảnh ở Kohrong Samloem .

Boracay , Philippines 



Boracay là một hòn đảo nhỏ với diện tích xấp xỉ 10km2 , dài 7km thuộc tỉnh Aklan, nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300km về phía Nam . Nếu bạn là người thích sự yên bình và khoảng lặng để được nghĩ ngơi, thư giãn thì Boracay là nơi lí tưởng nhất . 

Bạn cũng có thể nằm dài trên cát để tắm nắng , đi dọc bời biển , hoặc thưởng thức món Chogi Burger và uống Jonas Milkshakes. Vào lúc mặt trời lặng bạn có thể ngắm hoàng hôn trên những con thuyền buồm Paraw . 




Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement