Học về cuộc đời qua những chuyến đi

Khi về già, có lẽ chúng ta sẽ không tiếc vì hành trình đã đi qua mà chỉ ngậm ngùi nghĩ về những nơi chưa được đặt chân tới .Mỗi hành trình mỗi chuyến đi đều để lại những bài học sẽ theo suốt cuộc đời này .

"Tôi thích cảm giác được là kẻ vô danh trong một thành phố xa lạ "

Trong thời buổi hiện đại , thời buổi của công nghệ thông tin , mọi người điều lưu giữ những kỉ niệm về những chuyến đi , họ đọ nhau về những bức ảnh lung linh đã qua gột rửa qua lớp filter intagram .Mỗi hành trình du lịch , à không tôi phải gọi đó là "chuyến đi " mà thôi , người ta lại kể xem đã tiêu bao nhiêu tiền , đã mua được bao nhiêu thứ , có góc nào chụp ảnh độc và lạ không ...

Thế nhưng , tuyệt nhiên chẳng ai hỏi nhau xem, có học được bài học gì mới không , khi đó mới là cốt lỗi của chủ nghĩa xê dịch , học hỏi và mở mang cuộc sống .

Học về cuộc đời qua những chuyến đi


Đi không chỉ để trở về tay trắng , đi để túi tiền vơi đi tim đầy nắng tâm hồn rộng mở và đón nhận những câu chuyện mới , bài học mới của cuộc đời .

Nhưng có lẽ, tôi chưa bao giờ hối hận về hành trình của mình . Tôi thật sự biết ơn những trải nghiệm quý giá tôi có mà không phải ai cũng dám sống như vậy .

  • Thời gian rất ngắn ngủi ,hãy tận dụng nó .
  • Đừng sợi những lúc khó khăn , đấy là một phần quan trọng của cuộc sống . 
  • Bạn có thể lấy lại những múi cơ bụng đã mất nhưng sẽ chẳng có nhiều dịp để ăn những món ăn đường phố thơm ngon đấy đâu . 
  • Phần lớn mọi người đều là người tốt .
  • Học cách chấp nhận những điều không thoải mái . 
  • Đừng bỏ quên những cảm xúc tiêu cực của bản thân 
  • Hãy tập lái xe chậm vài phút trước khi lướt nhanh trên những cung đường. Tập luyện có thể không khiến bạn thành công ngay nhưng nó thực sự rất quan trọng .
  • Suy nghĩ thấu đáo rất quan trọng nhưng hãy viết 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement