Soi nội thất " Chuyên cơ mặt đất " Limousine vip




Bạn đang có ý định đi du lịch Đà lạt ? Bạn nghĩ rằng phương tiện nào thích hợp nhất để bạn có một chuyến đi hoàng hảo ? tàu hỏa ,xe khách hay xe máy ? có một lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch đà lạt của bạn đây đó chính là xe Limousine Thái dương đi Đà lạt . Đây chính là dòng xe Dcar vip 9 chỗ cao cấp đi đà lạt được mệnh danh là " Chuyên cơ mặt đất " đây là chuyên cơ đầu tiên được đánh giá là tốt nhất của Thái dương Limousine với phong cách phục vụ tốt , đảm bảo du khách hài lòng với chuyến đi của mình .

* Soi nội thất " Chuyên cơ mặt đất " Limousine 

Xe Limousine sài gòn đi đà lạt hạng thương gia  , nội thất xe được thiết kế lại từ dòng xe 16 chỗ thông thường , hướng đến khách hàng là người yêu cầu khắt khe về chất lượng và phong cách phục vụ , dịch vụ vận chuyển , xe Limousine có đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng đề ra giúp cho khách hàng  cảm thấy thoải mái nhất trong suốt cuộc hành trình .

  • Loại ghế : 9 ghế da mềm , kích thước lớn , có chổ để tay . Ghế có thể ngã từ 10-45 độ tùy theo nhu cầu của quý khách , nằm thoải mái như ghế massage .
  • Nội thất trong xe đồng nhất , được ốp vân gỗ , phía sau ghế có chổ để cốc , được bố trí hợp lí tạo cảm giác thoải máy cho khách hàng 
  • Xe có trang bị Wifi , cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế , có ổ điện 220v ngay trên sàn xe .
  • Trang bị màng hình LED 21 in tại vị trí trung tâm cùng với giàn âm thanh Sony 04 loa cao cấp.
  • Cửa hoàn toàn điều chỉnh tự động , khách hàng không cần thao tác kéo cửa như các xe cùng loại . 
  • Xe có trang bị khăn lạnh ,nước suối giúp cho bạn giải nhiệt trong những ngày oi bức hiện nay . 


Chuyên cơ mặt đất Limousine

Sài Gòn-Mộc Bài  :  nhiều chiến 1 /ngày , xuất phát lúc 7h , 9h30 và 13h & 15h30 pm từ 268 Cộng hòa , Tân Bình hay tại địa điểm hẹn , thời gian lên cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh khoảng 2 h xe .
Mộc Bài - Sài Gòn : nhiều chuyến 1/ngày , xuất phát lúc 9h30 , 12h30 , và 15h & 18h30 pm tại địa điểm hẹn thời gian về Sài Gòn khoảng 2h30 , trả khách 268 Cộng Hòa , Tân Bình . 
Ưu điểm : giá vé xe Limousine đi Mộc Bài rẻ nhất trong các hãng , chất lượng dịch vụ tốt , sạch sẽ , có nhiều chuyến trong ngày để chọn , rước quý khách tận nơi theo yêu cầu trong nội thành 
Nhược điểm : xe chỉ có 9 ghế rất nhanh đầy chổ nếu không mua vé trước , và xe chỉ giữ chổ trong dòng 1 tiếng . 
Bạn có thể dễ dàng tra cứu và đặt vé tất cả xe Limousine Thái Dương đi Đà Lạt Tại Đây!, nhấn “chi tiết” để xem toàn bộ thông tin chi tiết của chuyến xe hoặc liên hệ Tổng đài: 08 98 65 9 108 / 093 856 9 108 (08:00 – 22:00) để được tư vấn,đặt vé xe & thanh toán Limousine đi Đà Lạt 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement