Vẻ đẹp tiên cảnh ở Kohrong samloem




Lần cuối tôi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của hoàng hôn ? Đối với Vinh Kohrong samloem đã làm điều đó !

Vinh yêu nơi này rất nhiều.I love Kohrong. 

Vẻ đẹp nơi đây đã nói lên rằng cặp mắt tôi không thể rời khỏi nó vì hai từ " hoàn mỹ " Tôi đã bị nơi đây chiếm giữ trái tim từ khi đặt chân lên vùng đảo xinh đẹp này Kohrong samloem . Bạn đã sẵn sàn đi du lịch cùng tôi .Để tôi đưa bạn vào chuyến phiêu lưu của tôi, bạn sẽ thấy Kohrong samloem là một địa điểm đán để tham quan.



Khi đến đây tôi  đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trước mắt Vinh là một hòn đảo mang đầy vẻ huyền bí càn làm Vinh cảm thấy hứng thú ,tôi cùng một số người bạn đi dọc bờ biển chắt hẳn các bạn đến đây đã thấy đói, chúng ta cùng nhau thưởng thức một số món hài sản tươi ngon ,gía cũng mềm ,không cao quá,cỡ 100.000 đồng một đĩa như trong hình .Giờ cũng đã chiều rồi chúng ta cùng nhau tìm nhà gỗ Bungalows 1 tầng nga cạnh bờ biển núp dưới tán cây cùng nhau thưởng thức giấc mơ đẹp nơi thiên đường.



Giờ cũng đã chiều rồi chúng ta cùng nhau tìm nhà gỗ Bungalows một tầng ngay cạnh bờ biển  núp bóng tán cây cùng nhau thưởng thức giấc mơ đẹp nơi thiên đường .



Buổi tối Vinh và những người bạn cùng nhau quây quần bên bếp lửa cùng nhau kể những câu chuyện bên lề của cuộc sống thường nhật hàng ngày ,kể cho nhau nghe về những cái mới thú vị  bắt gặp được trên hòn đảo xinh đẹp Kohrong samloem như một câu chuyện thần thoại Hi lạp cổ điển mà tôi muốn kể cho bạn nghe và những người thân yêu của Vinh sau chuyến đi này .

Bãi cát dài trắng mịn những tán cây và những chiếc xích đu dây treo đặc sản ..sắc màu dể thương của thuyền của biển ,mặt nước trong vắt như gương.

Kohrong samloem trong mắt tôi thích hợp cho bạn nào thích sống chậm rãi, hưởng thụ sự trong lành, hòn đảo hoàn toàn bình yên, tĩnh lặng.... kohrong samloem đẹp lúc sáng sớm lúc chiều muộn ,đẹp cả lúc trưa nắng rực rỡ...đi dọc bờ biển cùng hòa vào khônng gian với tiếng nhạc vu vươn và tiếng sóng biển rì rào.

Bạn là người đam mê du lịch ,từng được khám phá nhiều vùng đất hãy cùng Vinh tạo nên một câu chuyện đa màu sắc về những vùng đất bạn từng đi qua.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement