Du lịch Nhật Bản cùng Vinh let go travel


Theo bản xếp hạng Business Insider ,Nhật bản là một địa điểm du lịch"không thể bỏ qua " trong năm 2017 ,không chỉ đẹp đất nước phù tan còn thu hút khách du lịch bởi nền văn hóa độc đáo và thần bí , Vinh let go travel xin chia sẽ một số kinh nghiệm su lịch Nhật bản 2017 tự túc tiết kiệm để bạn có thời gian tuyệt vời ở đất nước mặt trời mọc 

Nhật bản là một đất nước ôn đới ,mùa hè thì rất nóng ,mùa đông thì rất lạnh thậm chí có tuyết rơi nhiều ,do đó Vinh let go Travel  sẽ chia sẽ cho các bạn về kinh nghiệm du lịch Nhật Bản 2017 cho các bạn,theo chúng tôi thì thời gian đẹp nhất phù hợp nhất cho chuyến viếng thăm Nhật Bản là vào mùa xuân và mùa thu ,cụ thể .

Nên du lịch Nhật Bản khi nào ?

Mùa xuân tháng 3-4 mùa hoa anh đào 

 Mùa xuân ở Nhật bản nổi tiếng với việc ngắm hoa anh đào (sakura) người nhật thường tập hợp bạn bè gia đình cùng nhau ăn uống và ngắm hoa .Khắp nơi trên Nhật bản đều có hoa anh đào ,đặc biệt ở ven sông ,hoặc dọc theo các con kênh , trong sân các ngôi biệt thự , hoa anh đào thường nở cuối tháng 3 tới giữa tháng 4 trong 5 năm ,vì thời gian nở rộ của hoa anh đào thường rất ngắn và thay đổi theo từng năm .


Mùa hè tháng 5-9 mùa của lễ hội và pháo hoa

Mùa hè ở Nhật thường rất nóng ẩm nên vào dịp hè ở Nhật thường diễn ra các hoạt động tắm biển ,vì là nước phát triển nên đi đâu cũng có máy lạnh bạn sẽ phải không chịu cảnh nóng bức oi ả .

Vào mùa hè ở Nhật có lể hội (matsuri) và bắn pháo hoa (hanabi) trên khắp đất nước " matsuri " là từ để chỉ các lể hội ở nhật trong đó mọi người tụ tâp nhảy các điệu múa dân gian ,làm đồ ăn truyền thống ,treo đèn lồng và chơi pháo hoa ...bắn pháo hoa cũng là một sự kiện yêu thích của người nhật vì vậy các bạn nên đến trước 4-5 giờ và nhớ đem theo tắm trải và đồ ăn uống nhé .


Mùa thu tháng 10-11 -trời trong lành và lá đỏ Momiji

Với khí trời mát mẻ ,nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh thật dễ chịu ,tới nhật bản vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rợp bóng lá đỏ rực rỡ ,một khung cảnh tuyệt đẹp ,đây cũng là mùa lá đỏ Momiji (khi các lá chuyển sang màu vàng và màu đỏ ) vào khoảng tháng 10 tới tháng 11 .
Lá thường đỏ từ nơi lạnh trước rồi mới tới xuống tới phía nam : ở Hokkaido từ đầu tháng 9 tới đầu tháng 11 ,ở vùng touhoku (đông bắc ) từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11 ,ở vùng kantou (tokyo) cuối tháng 9 -đầu  tháng 12 (đầu tháng 12 chỉ một số nơi ) vùng kansai ,cuối tháng 10 đầu tháng 12 miền nam nhật cuối tháng 10 cuối tháng 11 .


Mùa đông tháng 1-2 - trên đất tuyết yukiguni 

Các bạn đến  Nhật Bản vào mùa đông sẽ được tham gia trượt tuyết và ngắm cảnh tuyết chiêm ngưỡng tuyết rơi là một trãi nghiệm tuyệt vời ,tuy nhiên nếu tới Tokyo tuyết sẽ rơi ít hơn và chỉ phủ trắng một vài nơi ,hầu hết tuyết phủ dày ở phía tây .Thành phố Nagano miền trung Nhật Bản cũng là nơi trượt tuyết nổi tiếng .

Các vùng nhiều tuyết : đảo hokkaido ,vùng đông bắc touhoku ,tỉnh aomori , iwate .miaygi , akita ,..vv...


Mỗi mùa ở Nhật bản điều có những vẻ đẹp riêng ,,mang lại cảm nhận khác biệt .Do đó khi có ý định du lịch nhật bản các bạn không nên quá quan tâm vấn đề "du lịch Nhật Bản thời điểm nào đẹp nhất " nhé . Vinh let go travel sẽ trở lại vào phần revew tiếp theo hẹn gặp lại các bạn .

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement