"Săn Mây " tháng 12 cùng Sapa



Tháng 12 ta đã bỏ lỡ những gì ở Sapa


Tháng 12 du khách lại ngắm nhìn hình ảnh Sapa chìnm trong tuyết phủ, một khung cảnh lãng mạn như phim hàn với một màu trắng xóa của tuyết trắng.Đã bao giờ bạn cùng đình mình sưởi ấm quanh bếp lửa hồng và nhâm nhi tách trà hay một bắp ngô nướng khung cảnh quá tuyệt vời còn vì bằng. 

Sương khói mờ nhân ảnh tại Sapa




Đi du lịch Sapa mùa này cứ ngỡ như đang đi lạc giữa khung cảnh núi rừng Châu Âu, cảm giác thích thú, vui sướng khi lần đầu được chạm tay vào những bông hoa tuyết rơi tuyệt đẹp ngay trên chính đất nước mình.

Tháng 1 " Vùi mình trong tuyết " 



Sapa ngủ đông và khung cảnh vùi mình trong tuyết trắng và rồi những cái hò hẹn cũng đã đến của các cặp đôi, Họ thường tìm về đây và cùng lưu giữ những khoảng khắc, bạn bè của bạn sẽ ganh tị với bạn khi có những bức hình tuyệt vời và deep nhất up lên instagram face book.

Tháng2 – tháng 3 ( Tháng 1 đến tháng 2 Âm lịch)





Đây là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất Sapa. Lên du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thôi, bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn hoa mận nở trắng rừng, hoa đào đỏ rực tổ điểm cả dãy núi, ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia lê hội và những món ăn truyền thống của người H’Mông trong khoảng thời gian này.

Tháng 4 và tháng 5





Thời điểm này, Sapa đang mùa vụ. Thời tiết ôn hòa, dễ chịu, ban ngày gió mát thổi trong ánh nắng không quá chói chang, đêm về trời hanh khô
Đặc biệt, từ khắp nơi đâu đâu cũng thấy người dân đắp đập đê bờ, tạo nên một bức tranh sinh động, đầy màu sắc ở trên cao

Tháng 6, tháng 7, tháng 8






Sapa trìm trong màu xanh đại ngàn, nhưng trái mận chín mọng thu hút khách thập phương tìm đến với Sapa. 

Tháng 9 tháng 10



Thời gian này là thời điểm đẹp và ấn tượng nhất của Sapa. Lúa chín vàng óng trải dài trên những thửa ruộng bậc thang như những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt vô cùng ấn tượng. Đi du lịch và quảng thời gian mát mẻ của mùa Thu, lên với Sapa bạn sẽ lưu luyến không muốn rời!

Tháng 11, 12



Sapa mờ sương và bắt đầu trở lạnh cũng là lúc nhiều đôi tình nhân tìm đến với Sapa để đắm trìm trong cái lạnh đầu mùa.

12 tháng Sapa mùa nào cùng đẹp, cũng quyến rũ vô cùng. Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp riêng của từng mùa nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement