Hongdae Thành phố trẻ vươn mình



   Seoul là một thành phố hiện đại và đầy màu sắc . Đến seoul bạn sẽ bắt gặp nhiều địa điểm sôi động giành cho giới trẻ . Một trong số đó là phố Hongdae .

    Hãy để Vinh let go travel đưa bạn đến Seoul .   Đến đây bạn có thể thoải mái hòa mình vào nhịp sống hối hả nhưng cũng không kém phần thanh bình của thủ đô Seoul lộng lẫy


Nếu nói đến địa điểm được người trẻ tuổi ở seoul nói riêng và người Hàn Quốc nói chung yêu thích và chắc chắn đang nói đến Hongdae . Khu phố này được biết đến như là thiên đường của  những người đam mê nghệ thuật .




    Hongdae tự hào với bầu không khí trẻ trung hiện đại , phong cách văn hóa Indie phóng khoáng với những club và khu vui chơi sôi động . Đến với Hongdae , du khách sẽ cảm nhận được cảm giác vô cùng thú vị được hòa mình cùng các nghệ sĩ đường phố với thể loại âm nhạc đầy sôi động sau khi trãi nghiệm thật nhiều những trò chơi thú vị .




Một điểm đặc biệt nưã của Hongdae đó chính là quán cafe nhỏ xinh tọa lạc sau khu phố hoặc các ngõ nhỏ với phong cách bài trí độc đáo và ấn tượng 




Hongdae tự hào với bầu không khí trẻ trung ,hiện đại phong cách văn hóa , Indie phóng khoáng với những club và khu vui chơi sôi động . Những ngày đầu , khi tiền thuê mặt bằng còn rẻ, các nghệ sĩ đường phố đã mở cửa hàng đầy sáng tạo của mình bên trong con phố, sau đó họ có vốn nhất định, họ phát triển thành các quán cafe nhạc sóng với cách trang trí rất ấn tượng.




Con phố Hongdae còn có hàng loạt các phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo, các hãng phim tư nhân của những người trẻ tuổi, rạp hát và cửa hàng đầy màu sắc 







Ngoài các hoạt động nghệ thuật. Hongdae còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho người đam mê thời trang , quần áo ở đây giá rẻ phù hợp với túi tiền của sinh viên, tuy giá rẻ nhưng đồ đảm bão đủ độ độc và chất, đăc biệt ở đây có các phụ kiện đảm bảokhông đụng hàng . 




Hongdae là  nơi có hoạt động về đêm sôi động với các vũ công đường phố và các ca sĩ hát rong. Nhiều quán bar mở cửa muộn một số quán bar mở 24h. đầy đam mê của những trẻ tuổi . 




Chủ nhật hàng tuần Hongdae tổ chức mở hội chợ và du khách có thể chọn mua đồ cũ hoặc đồ thủ công ở đây 

Đến với Hongdae và bất cứ thời điểm nào trong năm đều có thể cảm nhận không khí sôi động trẻ trung đầy đam mê và sôi động . 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement