Bỉ vào một buổi chiều mưa



 Nước Bỉ là biên giới văn hóa giữa Châu âu Geman và Châu âu Latinh. Bỉ là ngôi nhà của hai nhóm ngôn ngữ chính là Flemish và người nói tiếng Pháp cộng với một số nhóm nhỏ người nói tiếng Đức.

Bruges làm gì khi trời mưa?

 Tự hỏi làm thế nào để làm gì ở Bruges khi trời mưa ? Bạn đừng lo thành phố Bỉ là nơi hoàng hảo để giành những ngày lạnh giá ,mưa nhiều, trên thực tế là nước Bỉ mùa đông là mùa đẹp nhất ở Châu âu.

 Buổi tối những đèn đường lấp như chuyện cổ tích giáng sinh cũng là lúc các cặp đôi yêu nhau hẹn hò sẽ tuyệt vời nếu bạn đến đây vào dịp giáng sinh.

 Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp, một cái ô hợp lí và ra đường khi trời mưa ở Bruges khung cảnh sẽ lãn mạn hơn nếu như cả hai cùng ra ngoài vào trời mưa. Hãy sẵn sàng cho một ngày cuối tuần đầy đồ ăn và thức uống!

Tham quan hầm bia dưới lòng đất!

 Ở Bỉ  trong những ngày thời tiết xấu bạn có thể đi thăm những hầm bia nổi tiếng ở Bruges , nơi đây có những hầm chứa hơn 200 loại bia . Nhưng thực đơn ở đây không bắt mắt , nhân viên thân thiện sẽ đưa ra các khuyến nghị và thậm chí cung cấp cho bạn một mẫu nhỏ nếu bạn yêu cầu độc đáo.

 Ở Bruges có hầm rượu trung cổ 800 năm tuổi . Với 15 loại bia , 80 chai rượu và 20 khách mời , địa điểm tổ chức các bữa tiệc từ khắp châu âu và là nơi lí tưởng để nghĩ đêm.


Đi săn săn Sô cô la

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều thú vị trong buổi chiều mưa, hãy đi săn sô cô la trong các nhà hàng sô cô la hàng đầu ở Bruges. Dưới đây chúng tôi đã vẽ ra các tác phẩm yêu thích của chúng tôi, nằm trong toà nhà thời trung cổ siêu dễ thương, Socolatier Dumon từng đoạt giải thưởng.


Tham quan bảo tàn 

 Có rất nhiều bảo tàn ở Bruges...

 Nếu bạn yêu thích nghệ thuật : Gruuthusemuseum là một viện bão tàng của nghệ thuật ứng dụng của Bruges, nằm ở guuthuse thời trung cổ, ngôi nhà của Louis thời the guuthuse.

 Nếu bạn yêu thích lịch sử : Bảo tàn khảo cổ học trình bày lịch sử không ghi chép Bruges, phương trâm của nó, cảm nhận quá khứ của bạn dưới chân, khám phán lịch sử của thành phố thông qua các loại hoạt động tìm kiếm và thực hành khác nhau. Một tuyệt vời cho trẻ em!

 Nếu ban yêu thích sô cô la : nếu bạn vẫn vui sau khi ăn sô cô la.

 Nếu bạn yêu thích bia : Bảo tàn bia Bruges, nằm trên tầng trên cùng của tòa nhà bưu điện cũ trên Markt là một thú vị để bạn ghé thăm.

 Rất nhiều điều thú vị để làm ở Bruges khi trời mưa, ai cần ánh nắng!











Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement